CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SỨC KHỎE VÀNG – TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

Ngày 26/8/2023 , công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Sức Khỏe Vàng vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á – VEDSU bình chọn, tự hào giữ vững vị thế là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước yến sào tại thị trường Việt Nam.

Là một giải thưởng danh giá, “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN” luôn lựa chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, hàng hóa, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ an toàn và tiện lợi cao, mẫu mã đa dạng, bao bì độc đáo, chất lượng sản phẩm cao. Quá trình bầu chọn không chỉ dựa vào dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm mà còn cần phải vượt qua các vòng đánh giá khắt khe từ hội đồng tư vấn. Với giải thưởng này, công ty Sức Khỏe Vàng với dòng thương hiệu: “Yến Sào Thiên Triều” đã được ban tổ chức ghi nhận những cống hiến quan trọng của mình trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội, phát triển bền vững trong khu vực.

 

Toàn bộ các sản phẩm Yến Sào Thiên Triều đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, tự động, hiện đại và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt sau khi sản xuất. Trong mỗi hũ yến sào Thiên Triều có chứa hơn 20 loại axit amin và khoáng chất, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Với bảng giá trị dinh dưỡng luôn được kê khai minh bạch trên bao bì, Yến Sào Thiên Triều tự hào là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất thị trường Việt Nam.

 

Võ phục Tân Việt

Tân Việt được thành lập năm 1962. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, đến nay, Tân Việt luôn tự hào là nhân tố tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp và phân phối võ phục cũng như dụng cụ thể thao nói chung và dụng cụ võ thuật nói riêng. Hotline 1900-0062 hoặc hòm thư: sales_online@tanvietco.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *